Trường Tiểu học Phước Vĩnh A khai giảng năm học mới 2024-2025

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024, thầy và trò Trường Tiểu học Phước Vĩnh A long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

Đến dự với buổi Lễ khai giảng năm học mới với thầy và trò Trường Tiểu học Phước Vĩnh A có ông Vũ Hải Lý – Huyện ủy viên, Chánh văn phòng huyện ủy Phú Giáo; ông Nguyễn Trúc Linh Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, phó Chủ tịch UBND thị trấn Phước Vĩnh. Tham dự buổi lễ còn có các vị đại biểu đại diện các đoàn thể của địa phương, lãnh đạo các khu phố, các đơn vị trú đóng trên địa bàn, Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh Trường Tiểu học Phước Vĩnh A.

Năm học mới 2024-2025 Trường Tiểu học Phước Vĩnh A đón chào 180 em học sinh lớp 1. Hôm nay các em đến trường trên khuôn mặt hồn nhiên vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.

Theo truyền thống, tại lễ khai giảng năm học mới, ngay sau nghi thức chào cờ, thầy và trò nhà trường đã nghe đại diện chính quyền địa phương đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục. Trong thư, Tổng bí thư, chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định Đảng và Nhà nước luôn xác định giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, đã và đang có những chính sách ưu tiên phát triển giáo dục, đào tạo. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả của toàn ngành giáo dục, sự đồng hành, hỗ trợ của các bậc phụ huynh trong thời gian qua. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh: “Giáo dục và đào tạo cần tiếp tục hướng đến phát triển con người và hạnh phúc của con người, phát huy tối đa nhân tố con người, lấy con người làm trung tâm, chủ thể, nguồn lực, mục tiêu của sự phát triển, tạo nền tảng cho việc thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Tại buổi lễ khai giảng, thầy Nguyễn Hoàng Tâm, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt lãnh đạo nhà trường phát biểu. Thầy vui mừng gửi lời chào đến với các em học sinh lớp Một, những thành viên nhỏ tuổi của ngôi Trường Tiểu học Phước Vĩnh A thân yêu, mong các em tự tin để bước vào hành trình học tập mới với những khám phá học hỏi và những kỷ niệm đẹp. Thầy hiệu trưởng cũng mong muốn trong năm học mới các thầy cô giáo sẽ tiếp tục sứ mệnh cao cả của mình với lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo không ngừng để cùng xây dựng Trường Tiểu học Phước Vĩnh A luôn có một môi trường học tập vui tươi an toàn và đầy ắp tình yêu thương, một môi trường nơi mà các em học sinh đều cảm nhận được niềm vui khi đến trường, cảm nhận được sự quan tâm và khích lệ từ thầy cô, bạn bè.

Trong buổi Lễ Khai giảng, đồng hành với nhà trường là những tấm lòng của các mạnh thường quân “Tiếp sức đến trường” cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tặng và học bổng trị giá 9 triệu đồng, 1 em nhận học bổng quỹ Khuyến học huyện Phú Giáo 3 triệu đồng, 1 em nhận học bổng của CLB nữ lãnh đạo quản lý huyện Phú Giáo 1 triệu đồng.

Sau phần Lễ là phần Hội. Các em học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ, hát về mái trường, về thầy cô thân yêu, tham gia những trò chơi bổ ích.

Buổi Lễ khai giảng của Trường Tiểu học Phước Vĩnh A diễn ra ngắn gọn, vui tươi, trang trọng, đầy ý nghĩa. Buổi Lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA LỄ KHAI GIẢNG:

Â

3 4

10 21

5

222

6

2222

2 8

13

14

1

15-1 16 17 18 19 20

111

22222

28 30 31